IGLO Blogger Template for FB Ads to AdSense

HPK

mesothelioma survival rates,structured settlement annuity companies,mesothelioma attorneys california,structured settlements annuities,structured settlement buyer,mesothelioma suit,mesothelioma claim,small business administration sba,structured settlement purchasers,wisconsin mesothelioma attorney,houston tx auto insurance,mesotheliama,mesothelioma lawyer virginia,seattle mesothelioma lawyer,selling my structured settlement,mesothelioma attorney illinois,selling annuity,mesothelioma trial attorney,injury lawyer houston tx,baltimore mesothelioma attorneys,mesothelioma care,mesothelioma lawyer texas,structered settlement,houston motorcycle accident lawyer,p0135 honda civic 2004,structured settlement investments,mesothelioma lawyer dallas,caraccidentlawyer,structured settlemen,houston mesothelioma attorney,structured settlement sell,new york mesothelioma law firm,cash out structured settlement,mesothelioma lawyer chicago,lawsuit mesothelioma,truck accident attorney los angeles,asbestos exposure lawyers,mesothelioma cases,emergency response plan ppt,support.peachtree.com,structured settlement quote,semi truck accident lawyers,auto accident attorney Torrance,mesothelioma lawyer asbestos cancer lawsuit,mesothelioma lawyers san diego,asbestos mesothelioma lawsuit,buying structured settlements,mesothelioma attorney assistance,tennessee mesothelioma lawyer,earthlink business internet,meso lawyer,tucson car accident attorney,accident attorney orange county,mesothelioma litigation,mesothelioma settlements amounts,mesothelioma law firms,new mexico mesothelioma lawyer,accident attorneys orange county,mesothelioma lawsuit,personal injury accident lawyer,purchase structured settlements,firm law mesothelioma,car accident lawyers los angeles,mesothelioma attorneys,structured settlement company,auto accident lawyer san francisco,mesotheolima,los angeles motorcycle accident lawyer,mesothelioma attorney florida,broward county dui lawyer,state of california car insurance,selling a structured settlement,best accident attorneys,accident attorney san bernardino,mesothelioma ct,hughes net business,california motorcycle accident lawyer,mesothelioma help,washington mesothelioma attorney,best mesothelioma lawyers,diagnosed with mesothelioma,motorcycle accident attorney chicago,structured settlement need cash now,mesothelioma settlement amounts,motorcycle accident attorney sacramento,alcohol rehab center in florida,fast cash for house,car accident lawyer michigan,maritime lawyer houston,mesothelioma personal injury lawyers,personal injury attorney ocala fl,business voice mail service,california mesothelioma attorney,offshore accident lawyer,buy structured settlements,philadelphia mesothelioma lawyer,selling structured settlement,workplace accident attorney,illinois mesothelioma lawyer

Menu Navigasi

Kiểu làm mứt dừa non ngon đ��n giản nơi căn nhà

Kode Iklan Atas Artikel

Mứt là 1 trong những món ăn đặc biệt trong các dịp tết nguyên đán của tôi. Nhất là các nàng nữ giới, từng thời cơ tết đến đều tự tìm cho riêng tôi những công thức cung cấp các loại mứt từ không ít vật liệu khác nhau như: mứt gừng, mứt khoai lang, mứt cà rốt… và đặc biệt là mứt dừa được không ít chị em, Tri kỷ yêu thương rất thích. Ngày hôm nay, hãy thuộc a mẹo vặt đào bới kiểu làm mứt dừa non ngon giản đơn ngay nơi ngôi nhà các bạn tôi nhé!

máy làm giá đỗ bách khoa|máy làm rau mầm|thiết bị làm giá đỗ tại nhà

Cách làm mứt dừa non ngon đơn giản tại nhà - cach lam mut dua

kiểu làm mứt dừa non ngon đơn giản tại nhà – cach lam mut dua

các nguyên liệu dùng làm mứt dừa gồm:

  • Khoảng 500 gram dừa non (không tính phần vỏ, chỉ tính phần cùi dừa).
  • đường kính trắng: Khoảng từ 250 đến 300 gram.
  • Vani: 1 hộp.
  • Sữa tươi không đường: 200 ml.

Nguyên liệu dùng để làm mứt mứt dừa non ngon đơn giản tại nhà - cách làm mứt dừa sữa

vật liệu dùng để làm mứt mứt dừa non ngon dễ làm tại ngôi nhà – kiểu làm mứt dừa sữa

Khi chọn dừa bạn nên lưu ý đừng chọn những quả dừa già thừa hay cũng đừng nên non quá. Những tôi đều có sắm dừa trong cửa hàng hoặc bên ngoài chợ đã được tách bóc vỏ để nánh vỡ vụn.

kiểu làm mứt dừa non ngon dễ làm tại nhà:

Bước 1: trước tiên, chúng ta dùng một con dao thật sắc cắt phần cùi dừa thành từng dây dừa dài. Hoặc là dùng dao nạo phần cùi dừa. Sau đấy lấy phần dừa đã được nạo thành mỗi cái dây để làm mứt.

Cách làm mứt dừa ngon tại nhà - sử dụng nạo để nạo dừa

kỹ thuật mứt dừa ngon tại nhà – cách dùng nạo để nạo dừa

Bước 2: tiếp tục theo, bạn tôi đem phần cùi dừa đã nạo thành mỗi sợi dừa dài rửa sạch hơn với nước từ 2 tới 3 lần để loại kém tinh dầu cao cấp dừa and đen ngâm ở nước sạch từ 12 tới 14 giờ. Sau đó chúng ta tiếp vớt dừa ra và rửa sạch hơn với nước 2 tới 3 lần tiếp nữa cho hết hẳn tinh dầu cao cấp dừa rồi để cho thật ráo nước.

Cách làm mứt dừa sữa tươi - ngâm trong nước

kỹ thuật mứt dừa sữa tươi – ngâm ở nước

Bước 3: chúng ta đổ tất thảy phần cái sợi dừa đã ráo nước vào một nồi to, rồi tiếp đổ đường vào rồi chộn đều lên (cho vào lượng đường như bên trên phần chất liệu đã chuẩn mực bị). Tôi nên ướp đường qua đêm để dừa thẩm thấu đường thêm & thấm hết vào cái sợi dừa. Khi đó, cái sợi dừa sẽ chuyển thành white color ở.

Cách làm mứt dừa non ngon tại nhà - Trộn đều đường với dừa

cách làm mứt dừa non ngon ở ngôi nhà – pha đều đường cùng dừa

Bước 4: chúng ta sử dụng chảo to and dầy, ném lên bếp rồi bật nửa thật to để cho chảo ấm rồi đổ dung dịch cùi dừa vào. Khi đổ dung dịch cùi dừa vào thì bạn tôi nên chỉnh cho lửa nhỏ lại rồi tiếp tục đảo nhẹ nhàng, đều tay để nánh đứt sợi và bị vón cục đường hoặc khê. Hiện tại mình cũng đều có cho sữa tươi hoặc vani vào để món mứt của chúng ta được thơm ngon hơn.

Cách làm mứt dừa ngon - đun đảo đều trên bếp

kỹ thuật mứt dừa ngon – đun đảo đều trên bếp

lưu ý: cùng số nguyên liệu như bên trên bạn đều có đun nhỏ lửa trong tầm thời gian từ 45 tới 60 phút thì sẽ cạn sữa tươi và dừa sẽ thô lại.

Bước 5: Khi sợi dừa dần dần bóc tránh nhau ra & bạn tôi thấy có phấn trắng dính trên bề mặt các sợi dừa thì mình tắt bếp đi and đảo hơn một tẹo cho nguội hẳn rồi đổ ra khay lớn. Lúc tôi đổ ra thì khay mình cũng không nên đem cất đi ngay mà chúng ta nên phơi cho thô trong khoảng vài tiếng khi đó món mứt dừa của bạn tôi sẽ trắng and ngon hơn.

Cách làm mứt dừa non ngon đơn giản tại nhà - cách làm mứt dừa nhiều màu

kỹ thuật mứt dừa non ngon giản đơn ở nhà – cách làm mứt dừa đa màu

những bạn tôi đều có dùng lá nếp, lá cẩm tìm, cà rốt, rau rền đỏ,… để thực hiện món mứt dừa non ngon này với nhiều màu sắc dung nhan khác nhau với kiểu làm cực giản đơn và lại quyến rũ.

Cách làm mứt dừa non ngon đơn giản tại nhà - cách làm mứt dừa nhiều màu

cách làm mứt dừa non ngon dễ làm tại căn nhà – kiểu làm mứt dừa nhiều màu

Vậy là chỉ trong một số bước đơn giản là những tôi đã hoàn tất một món ăn thơn ngon, giản đơn mà lại hấp dẫn cho dịp tết nguyên đán này rồi phải không ạ! Chúc những chúng ta thành công với kiểu làm mứt dừa non ngon giản đơn ở ngôi nhà này nhé! Lập tức hãy vào bếp và trổ tài cùng kiểu làm món ăn vô cùng hấp dẫn này cho tất cả gia đình thuộc trải nghiệm thôi nào??? Các tôi đều có tự chế máy nạo dừa từ những công nghệ gia đình để thực hiện mứt dừa nhanh thêm. Đều có sử dụng quạt với gia tốc thấp để nạo dừa hoặc dùng ống nước quay tay. Chuyên mục món ngon ngày tết trên kênh cẩm nang đời sống gia đình Ameovat.com chúc các bạn tôi thành công và ngon mồm món mứt dừa này nhé!

Kode Iklan Bawah Artikel
Bagikan ke Facebook

Artikel Terkait

Tidak ada artikel lain dengan kategori serupa.
Kode Iklan Tengah Artikel